ทำความรู้จักรัฐแมริแลนด์ Maryland ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเข้าร่วม Work and Travel ช่วง Summer นี้

Work-and-Travel-Work-travel-Ocean-City-Maryland
Work-and-Travel-Work-travel-Ocean-City-Maryland

รัฐแมริแลนด์ เป็นรัฐอยู่ทางฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา มีเมืองหลวงชื่อ แอนแนโพลิส ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงวอชิงตัน ดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา และอยู่ติดทางตอนใต้ของรัฐเพนซิเวเนีย

ในอดีตรัฐแมรี่แลนด์มีการเติบโตของประชากรอย่างรวดเร็วเนื่องจากเศรษฐกิจของประเทศเติบโตมากขึ้น การใช้แรงงานและทาสชาวแอฟริกาขยายตัวอย่างรวดเร็ว ในปี 2015 แมริแลนด์มีรายได้ครัวเรือนเฉลี่ยสูงสุดของประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากอยู่ใกล้กับวอชิงตันดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา และเศรษฐกิจที่มีความหลากหลายสูงซึ่งประกอบไปด้วยการผลิตบริการการศึกษาระดับสูงและเทคโนโลยีชีวภาพ

ocean-city-maryland

โอเชี่ยน ซิตี้ Ocean city

ocean-city-maryland-1

โอเชี่ยน ซิตี้ เป็นเมืองติดทะเลขนาดใหญ่ที่สุดของรัฐแมริแลนด์ที่ตั้งอยู่ในทางด้านตะวันออกของประเทศสหรัฐอเมริกา ประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเมืองโอเชี่ยนซิตี้นี้ มีจำนวน 7,202 ครัวเรือน (ผลจากการสำรวจประชากรในปี 2010 )ได้รับความนิยมจากคนที่พักอาศัยอยู่ในรัฐแมริแลนด์เป็นอย่างมากรวมถึงสำหรับคนที่เลือกโอเชี่ยนซิตี้เป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดอีกด้วย โดยในช่วงหน้าร้อนมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาโอเชี่ยนซิตี้เพื่อพักผ่อน

ocean-city-maryland-2

สูงสุดเป็นจำนวน 345,000 คน ผลทำให้ในช่วงหน้าร้อนเมืองโอเชี่ยน ซิตี้ เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาใช้เป็นสถานที่พักผ่อนสูงสุดเป็นอันดับที่2 รองจากเมืองบัลติมอร์(Baltimore)

สถานที่ท่องเที่ยวของเมือง โอเชี่ยน ซิตี้ Ocean City

  1. South Ocean City Boardwalk
ocean-city-maryland-3

ชายหาดสาธารณะความยาว 10 ไมล์ หรือประมาณ 16 กิโลเมตร มีทางท้าวไม้แบบคลาสสิกยาว 3 ไมล์ หรือประมาณเกือบ 5 กิโลเมตร สำหรับนักท่องเที่ยวเดินชมวิว ชิลกินไอติมข้างชายหาด

สำหรับสถานที่นี้มำร้านค้า ร้านอาหาร จำนวนมากมายให้ได้เลือก รวมถึงร้านขายของชำ โชว์สันทนาการต่างๆ โดยทั่วไปแล้วคนพื้นที่เรียกสถานที่นี้ว่า “Atlantic Avenue” นอกจากนี้ ชายหาดโอเชี่ยน ซิตี้ ในอดีตเป็น สวนสนุกที่เรียกกันว่า Trimper’s Rides มาก่อน

ocean-city-maryland-4
  1. Midtown dining and nightlife

ย่านธุรกิจ สถานที่ท่องเที่ยว ในเมือง โอเชี่ยนซิตี้ มีสวนสนุก Jolly Roger Amusement Park ที่น้องๆ Work and Travel เลือกไปทำงานกัน

ocean-city-maryland-5
  1. North Ocean City high-rise condominiums
ocean-city-maryland-6

ในย่านเมืองที่อยู่อาศัยที่เป็นในรูปแบบคอนโดมิเนี่ยม พร้อมทั้งโรงภาพยนต์ และสวนสาธารณะ Northside ซึ่งเป็นสนามกีฬา สถานที่ออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในย่านตัวเมือง 118th St. Many ตึกตระหง่านย่านใจกลางเมืองโอเชี่ยนซิตี้ ที่มีวิวที่ดีที่สุดของมหาสมุทรแอตแลนติก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ร้านอาหาร สระว่ายน้ำในร่ม และกลางแจ้งให้ได้เลือกพักผ่อน

สภาพอากาศ เมืองโอเชี่ยน ซิตี้

ในช่วง ฤดูใบไม้ร่วง(Spring) 15- 25 องศาเซลเซียล

ในช่วง ฤดูร้อน(Summer) อยู่ที่ 25 – 27 องศาเซลเซียล

การเดินทางในโอเชี่ยนซิตี้

สามารถเดินทางโดยรถบัสสาธารณะ โดยมีจุดรับส่งสะดวกสะบายมากมายทั่วเมือง

Ocean City Transportation (OCT)

***โดยสามารถดาวโหลด แอพพริเคชั่น Emoney Ocean city transit เพื่อตรวจสอบตารางการเดินรถ***

และสามารถชำระค่าเดินทางผ่านแอพนี้ได้เลย หรือจะชำระเป็นเงินสดเที่ยวละ $3 เท่านั้น

WORK AND TRAVEL เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

โปรพิเศษ สำหรับคนจองเร็ว เพราะน้องๆ จะได้ทั้งงานเร็ว งานดี รายได้งาม Premium สุดๆ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น!! ใครเพื่อนเยอะชวนมาเยอะๆก็เอาส่วนลดไปเลยเยอะๆ

“จับคู่กับเพื่อนมาลดเพิ่ม 500 บาท”

“มากันเป็นกลุ่ม 3 คน ขึ้นไปลดเพิ่มอีก 1,000 บาท!”

 ไปกับโครงการเราดีแน่นอน ถึงค่าโครงการเราจะถูกที่สุด แต่ Engenius Work&Travel มีให้แต่คำว่า “PREMIUM”

Premium Location

โครงการ Work and Travel ของเรา จะอยู่ที่ Ocean City, Maryland เป็นเมืองติดทะเลขนาดใหญ่ที่สุดของรัฐแมริแลนด์ที่ตั้งอยู่ในทางด้านตะวันออกของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสถานที่สุดฮิตในการมาพักผ่อนหย่อนใจของนักท่องเที่ยว

อีกทั้งเมื่อน้องๆ คนใดต้องการความช่วยเหลือก็ไม่ต้องกลัว เพราะโครงการเรามี Head Office ตั้งอยู่ที่นั่นเลย สามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที

Premium Job

 โครงการเรามีแต่งานที่ได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ได้แก่

 งานในสวนสนุก (Theme park)

 งานในร้านอาหาร (Restaurants)

 งานใน สถานที่พักผ่อน (Resort),โรงแรม (Hotel) และร้านค้า (Merchandiser)

 “ ยืนยันอีกครั้งว่า ค่าโครงการถูกที่สุด พร้อม PROMOTION อีกเพียบ!  ค่าสมัครเพียง 4,900 บาท สามารถจอง Premium Job ได้ทันที แถมโครงการเราไม่บังคับจองตั๋วเครื่องบินอีกด้วย “

 น้องๆ คนไหนที่ยังคงมีฝัน มุ่งมั่นที่จะไป USA ได้ทั้งเรียนพร้อมเที่ยวไปด้วยกัน ประสบการณ์อัดแน่น ครบ จบในที่เดียวต้อง Work and Travel กับEngenius International เท่านั้น!

 โครงการมีวัตถุประสงค์ที่จะมุ่งเน้นให้นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ได้มีโอกาสเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆในต่างแดน โดยเน้นการทำงานจริง (Working) การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม (Cultural Exchange) เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้มีโอกาสใช้ชีวิตในสังคมอเมริกันและเข้าใจวัฒนธรรมในการทำงานร่วมกับชาวอเมริกันและนานาชาติ พร้อมทั้งโอกาสในการฝึกฝน ภาษาอังกฤษผ่านการทำงาน “

 โอ้โห ฟังแค่นี้ก็คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว เริ่มอยากไปกันแล้วใช่ไหมคะน้องๆ อย่ารอช้าอยู่เลย จองเร็วได้งานเร็ว ได้บินแน่นอน

Share this post