รีวิว Work and Travel ประสบการณ์การทำงานจริงที่ Ocean city, Maryland, USA

Work-and-Travel

รีวิว Work and Travel ที่ Ocean city, Maryland

ประสบการณ์ Work and Travel ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

“น้องแตงโม”เข้าร่วม โครงการ Work and Travel Engenius International

“น้องแตงโม” เข้าร่วมโครงการ Work and Travel ใน

โครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International 

รีวิวจากน้องแตงโม Work and Travel อเมริกา

ครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International

รีวิว Work and Travel

รีวิวการไป Work & Travel ช่วง Spring-Summer วันที่ 25 มีนาคม – 12 กรกฎาคม 2019 ที่เมือง Ocean City รัฐ Maryland ประเทศ USA  ไปกับ Engenius International

รีวิวโครงการแลกเปลี่ยน Work and Travel

ไปกับโครงการ Engenius International เพราะราคาถูก คำเดียวเลย จัดการทุกอย่างได้ดีเลย ถ้าได้ไปอีกคงไปโครงการเดิมแหล่ะ ติดต่อกับทางเพจ คลิก Engenius International ได้เลยนะถ้าสนใจจะไป Work and Travel

รีวิวเมือง Ocean City, Maryland

ได้ไป Work and Travel ที่ Ocean City เป็นเมืองแห่งทะเล มีชายหาด อากาศแปรปรวนบ้าง ลมเย็น มีลมตลอดเพราะติดทะเล ช่วงซัมเมอร์ร้อนเหมือนไทยเลยจ้า เมืองนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวคล้ายๆ พัทยาบ้านเรา ช่วงซัมเมอร์รักท่องเที่ยวเยอะมาก ร้านค้าก็เปิดเยอะเเยะ เหมาะแก่การมาเที่ยวมากและทำงานมาก

ปล. เราไม่รีวิวมากดูจากรูป และสิ่งที่เราได้กลับมาแล้วกันนะ

“ประสบการณ์ WORK”

>>เงินที่ได้กลับมาคุ้มทุนอยู่ ได้กำไรมาเยอะพอสมควร ไปเหอะ คุ้มมาก บอกเลย ได้ทั้งเงินทั้งประสบการณ์ ได้เพื่อนต่างชาติอีกต่างหาก<<

งานที่ 1 Laundry room at Grand Hotel

ทำงานที่ห้องซักผ้า พับผ้า ส่งผ้าให้กับทางโรงแรมวนไป ยืนทำทั้งวัน พักได้เฉพาะพักเที่ยง


เรทเงิน 10.10 ดอลลาร์

งาน 2 ทำร้านกาแฟ at Java Beach Cafe

ทำงานร้านกาแฟ เริ่มตั้งแต่ล้างแก้วล้างอุปกรณ์ต่างๆ เก็บของ ทิ้งขยะ ปัดกวาด เช็ดถู ทำกาแฟ ปั่นน้ำต่างๆ อบขนม ทำขนมต่างๆ ขายไอติมหน้าร้าน ความจริงงาน 2 เราได้ทำงานควบกับร้านพิซซ่าและร้านอาหารของทางโรงแรมด้วยแหล่ะ เพราะว่าเจ้าของเป็นคนเดียวกันเลยโดนใช้งานแหลกเลย 


เรทเงิน 10.10 ดอลลาร์

งาน 3 Laundry & Lobby Housekeeping at Hilton Hotel

Laundry & Lobby Housekeeping at Hilton Hotel ทำห้องซักผ้าเหมือนงาน 1 แต่บางครั้งก็ได้ไปทำความสะอาดในส่วน Lobby ของทางโรงแรม เรียกง่ายๆ ก็คือไปเป็นแม่บ้านในโซน Lobby โซนนี้ก็จะไม่ได้ทิปเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่รวมแล้วได้แค่รายชั่วโมงก็โอเค


เรทเงิน 10.10 ดอลลาร์

“ประสบการณ์ TRAVEL”

“ประสบการณ์ไม่มีที่สิ้นสุด ไป Work and Travel”

WORK AND TRAVEL 2021 เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

 โปรพิเศษ สำหรับคนจองเร็ว เพราะน้องๆ จะได้ทั้งงานเร็ว งานดี รายได้งาม Premium สุดๆ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น!

“จับคู่กับเพื่อนมาลดเพิ่ม 500 บาท”

“มากันเป็นกลุ่ม 3 คน ขึ้นไปลดเพิ่มอีก 1,000 บาท!”

ไปกับโครงการเราดีแน่นอน ถึงค่าโครงการเราจะถูกที่สุด แต่ Engenius Work&Travel มีให้แต่คำว่า “PREMIUM”

  •  Premium Location

 โครงการ Work and Travel ของเรา จะอยู่ที่ Ocean City, Maryland เป็นเมืองติดทะเลขนาดใหญ่ที่สุดของรัฐแมริแลนด์ที่ตั้งอยู่ในทางด้านตะวันออกของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสถานที่สุดฮิตในการมาพักผ่อนหย่อนใจของนักท่องเที่ยว

 อีกทั้งเมื่อน้องๆ คนใดต้องการความช่วยเหลือก็ไม่ต้องกลัว เพราะโครงการเรามี Head Office ตั้งอยู่ที่นั่นเลย สามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที

  •  Premium Job

โครงการเรามีแต่งานที่ได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี

 งานในสวนสนุก (Theme park)

 งานในร้านอาหาร (Restaurants)

 งานใน สถานที่พักผ่อน (Resort),โรงแรม (Hotel) และร้านค้า (Merchandiser)

น้องๆ คนไหนที่ยังคงมีฝัน มุ่งมั่นที่จะไป USA ได้ทั้งเรียนพร้อมเที่ยวไปด้วยกัน ประสบการณ์อัดแน่น ครบ จบในที่เดียวต้อง Work and Travel กับ Engenius International” ยืนยันอีกครั้งว่า ค่าโครงการถูกที่สุด พร้อม PROMOTION อีกเพียบ!  ค่าสมัครเพียง 4,900 บาท สามารถจอง Premium Job ได้ทันที แถมโครงการเราไม่บังคับจองตั๋วเครื่องบินอีกด้วย เท่านั้น!

“Work and Travel USA คือ โครงการทำงานและท่องเที่ยวในอเมริกา เป็นโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสำหรับนิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษาตั้งแต่ชั้นปีที่ 1 – 4 และระดับปริญญาโทชั้นปีที่ 1

โครงการมีวัตถุประสงค์ที่จะมุ่งเน้นให้นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ได้มีโอกาสเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆในต่างแดน โดยเน้นการทำงานจริง (Working) การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม (Cultural Exchange) เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้มีโอกาสใช้ชีวิตในสังคมอเมริกันและเข้าใจวัฒนธรรมในการทำงานร่วมกับชาวอเมริกันและนานาชาติ พร้อมทั้งโอกาสในการฝึกฝน ภาษาอังกฤษผ่านการทำงาน”

Share this post