Au Pair (ออแพร์) Matched โครงการแลกเปลี่ยน Engenius International น้องๆ ออแพร์ในโครงการแลกเปลี่ยน

Aupair-Matched

โครงการแลกเปลี่ยน Engenius International

น้องๆ ออแพร์ในโครงการแลกเปลี่ยน Engenius International เตรียมตัวไปเป็นออแพร์ที่อเมริกาแล้ว!

น้องๆ ในโครงการออแพร์ Au Pair ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ทำการ Matched กับโฮสต์เป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ดูแลลูกของโฮสต์ซึ่งเป็นเด็กๆ อายุแตกต่างกันไปแต่ละบ้าน  ไปดูโฉมหน้าของน้องๆ ของเรากันเลย

โครงการออแพร์ (AU PAIR)

ไปรู้จักกับน้องคนน่ารักคนแรกของเรา ว่าที่ออแพร์ที่สหรัฐอเมริกา “น้องนริศรา ” จบการศึกษาคณะ Business Administration (Hospitality Industry Management) ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International ตอนนี้ได้แมชกับโฮสต์ชาวอเมริกันที่ South Carolina ค่ะ ทั้งสวยและเก่งมากๆ เลยทีเดียว   

น้องอร จิระนันท์ ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์ 100% จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International จบการศึกษาจากคณะศึกษาศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ตอนนี้น้องอรแมชกับโฮสต์แฟมิลี่เรียบร้อยแล้ว มีหน้าที่ดูแลน้องๆ ทั้งหมด 3 คน อายุ 5, 3, และ 1.5 ขวบ บ้านโฮสต์แฟมิลี่ตั้งอยู่ที่ รัฐโคโรลาโด ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ

“น้องนริสา ” จบการศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International ตอนนี้ได้แมชกับโฮสต์ชาวอเมริกันที่ Florida มีหน้าที่ดูแลลูกของโฮสต์ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิง 10 ขวบ 2 คน ค่ะ

“น้องสุรัญชนา ” จบการศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกวิชาภาษาอังกฤษ ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International ตอนนี้ได้แมชกับโฮสต์ชาวอเมริกันที่ Washington ค่ะ 

“น้องอารีรัตน์” จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International ตอนนี้ได้แมชกับโฮสต์ชาวอเมริกันเรียบร้อยแล้วค่ะ   

น้องเบญ ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์ 100% จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius Internationalจบการศึกษาจากมหาลัยแม่ฟ้าหลวง คณะศิลปศาสตร์ เอกวิชาภาษาอังกฤษ ได้คะแนนโทอิค 710 คะแนน ตอนนี้น้องเบญแมชกับโฮสต์แฟมิลี่เรียบร้อยแล้ว เป็นครอบครัวคุณหมอ มีดูแลน้องๆ ที่ต้องดูแลทั้งหมด 3 คน อายุ 6, 4 และ 1.5 ปี บ้านตั้งอยู่ที่ รัฐ Stockton, Alabama ค่ะ

คนสุดท้าย ไปจบกันที่ ออแพร์คนใหม่ล่าสุดของเรา ได้รับทุนค่าโครงการออแพร์จากโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ Engenius International เป็นทุนมูลค่าเต็มจำนวน 100% ตอนนี้ถึงที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “น้องปุยนุ่น บุษราภรณ์ ” จบการศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ได้ไปเป็นออแพร์เรียบร้อยแล้วค่ะ

วีซ่าอเมริกาของน้องปุยนุ่นผ่านฉลุย เดินทางก่อนไม่รอแล้วนะ ออแพร์จาก Engenius International เดินทางมุ่งสู่อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โครงการออแพร์ที่ดีที่สุด! มีทุนฟรี 100% มีเฉพาะที่ ออแพร์ Engenius International เท่านั้น (สมัครด่วนทุนมีจำนวนจำกัด)ใครยังมีฝันจะได้ไปทำงานเก็บเงิน ใช้ชีวิตคุ้มๆ ที่อเมริกา ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องคิดมาก มาเลยกับพวกเรา Engenius International นำโครงการพี่เลี้ยงเด็ก Au Pair มาสานความฝันของทุกคนให้เป็นจริงแล้ววันนี้!

Au Pair คืออะไรตอบ : เป็นโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่อเมริกา พักอาศัยกับ Host Family ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ได้รับค่าตอบแทนและทุนการศึกษา นอกจากนี้ยังได้เที่ยวและพัฒนาภาษาอังกฤษอีกด้วย รับรองว่ากลับมาพูดอังกฤษไหลลื่นแน่นอน.สิ่งที่จะได้รับเมื่อสมัครเข้าร่วมโครงการออแพร์

1. ผู้ที่เข้าร่วมโครงการออแพร์จะได้รับวีซ่าประเภท J–1 (Cultural Exchange Visitor)

2. ค่าตอบแทนไม่ต่ำกว่า $197.75/สัปดาห์ (ทำงาน 45 ชั่วโมง/สัปดาห์)

3. ได้รับทุนการศึกษาจากครอบครัวอุปถัมภ์ $500/ปี

4. ได้รับอาหารและที่พักห้องส่วนตัวฟรี (พักกับ Host family)

5. ได้รับตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไปกลับ กรุงเทพ – สหรัฐอเมริกา – กรุงเทพ

6. ได้เข้าร่วมการปฐมนิเทศที่ นิวยอร์ก ก่อนการเริ่มงาน 5 วัน

7. ได้รับสิทธิประกันสุขภาพและอุบัติเหตุเบื้องต้นตลอดระยะเวลาโครงการ

8. วันหยุดประจำสัปดาห์ และวันหยุดพักร้อน 2 สัปดาห์โดยที่ได้รับค่าจ้าง

9. เมื่อจบโครงการออแพร์ 1 ปีแล้วยังสามารถท่องเที่ยวต่อในประเทศได้อีก 1 เดือน

10. โครงการออแพร์สามารถขยายระยะเวลาโครงการได้มากสุดถึง 2 ปี (ขณะอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Share this post