WORK AND STUDY IN AUSTRALIA โครงการแลกเปลี่ยน Engenius International

work and study in australia

โครงการแลกเปลี่ยน Engenius International

โครงการเรียนภาษาและทำงานที่ประเทศออสเตรเลีย เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว

Work and Study in Australia

เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่สนใจพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษผ่านหลักสูตรภาษาอังกฤษ LEARN ENGLISH courses – ELICOS และความน่าสนใจของโครงการ Work and Study คือ น้องๆ สามารถหาประสบการณ์การทำงานซึ่งมีค่าตอบแทนตามที่ได้ตกลงกับผู้จ้างงานได้ด้วยในระหว่างที่เรียนได้อีกด้วย โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่ประเทศออสเตรเลียกำหนด

ออสเตรเลีย(Australia) หรือเครือรัฐออสเตรเลีย มีขนาดใหญ่เป็นอันดับหกของโลกเมื่อนับพื้นที่ ออสเตรเลียเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว และเป็นหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลกที่มีเศรษฐกิจ ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 12 ของโลก ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการศึกษาของนักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ โดยเฉพาะนักเรียนไทยที่ต้องการศึกษาและทำงานต่อต่างประเทศ เนื่องจากออสเตรเลียเป็นประเทศที่ผู้คนมีคุณภาพชีวิตดี มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม บ้านเมืองมีความปลอดภัย ด้วยระบบการศึกษาที่มีมาตรฐานของออสเตรเลีย จึงส่งผลโรงเรียนสอนภาษาในออสเตรเลียมีคุณภาพสูง และเป็นที่ไว้วางใจว่าคุ้มค่ากับการลงทุน

Engenius ให้ความสำคัญกับความสามารถด้านภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นสิ่งสำคัญเสมือนใบเบิกทางในการก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตของผู้คนส่วนใหญ่ โครงการ Work and Studyin Australia จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่เอ็นจีเนียสเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป อายุ 18 ปีขึ้นไป ที่สนใจพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ น้องๆ จะได้เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษจากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดังในออสเตรเลียอย่าง “International House” ซึ่งเหมาะสำหรับนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะ มั่นใจได้เพราะนอกจากโรงเรียนแล้ว ที่นี่ยังเป็นสถาบันฝึกอบรมคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษของที่นี่ มีการเรียนการสอนที่หลากหลาย ทันสมัย เข้าทันกับยุคโลกาภิวัตน์ โดยมีคุณครูผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านการสอน แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศการเรียนที่เป็นกันเอง เข้าถึงนักเรียนทุกคน โครงการ Work and Study in Australia จึงเป็นโครงการที่คุ้มค่ากับน้องๆ อย่างแน่นอน

ทำไมต้องไปเรียนภาษาที่โรงเรียน International House กับ Engenius International

  • 7  วิทยาเขตทั่วออสเตรเลีย และ  50  วิทยาเขตทั่วโลก
  • 3  วิทยาเขต Gold Coast, Darwin, Byron Bay ใน Regional Area ต่อวีซ่าทำงานยาว
  • หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ Semi Intensive, Intensive, IELTS, TESOL
  • การันตีคุณภาพการเรียนการสอน รับรางวัลมากมาย
  • โอกาสผ่านวีซ่าสูง เพราะโรงเรียนได้รับการรับรอง
  • Certificate & Diploma of Business, Marketing, Management
course-Aus-Work-and-Study

Share this post