JW Marriott Tucson Starr Pass Resort & Spa, in Tucson (AZ)

โครงการฝึกงานอเมริกา
JW Marriott Tucson Starr Pass Resort & Spa, in Tucson, AZ

2.JW-Marriott-Tucson-Starr-Pass-Resort-_-Spa,-in-Tucson,-AZ-360x360

JW Marriott Tucson Starr Pass Resort & Spa, in Tucson  รีสอร์ตหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในอุทยาน Tucson Mountain Park โดยอยู่ห่างจากสวนสนุก Old Tucson Studios 9 ไมล์และพิพิธภัณฑ์ทะเลทราย Arizona-Sonoraห้องพักหรูมีทีวีจอแบนและ Wi-Fi รวมถึงโต๊ะทำงานและเครื่องชงกาแฟบางห้องมีวิวภูเขาและ / หรือระเบียงส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหากมีบริการรูมเซอร์วิส รีสอร์ตมีสนามกอล์ฟ 3 แห่งสปาและฟิตเนสรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งหลายระดับที่มีสไลเดอร์น้ำและสระน้ำวนมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือก ได้แก่ ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสุดหรูร้านอาหารเม็กซิกันและสปอร์ตบาร์นอกจากนี้ยังมีศูนย์ธุรกิจและห้องประชุมอีก 13 ห้องมีที่จอดรถ 

บรรยากาศโรงแรม

ตำแหน่งงานที่ JW Marriott Tucson Starr Pass Resort & Spa, in Tucson, AZ รับสมัคร

Start dateflexible.

PositionCulinary 

Pay rateThe stipend will be $13.10/hr.

Responsibilities :

  • Set up workstations with all needed ingredients and cooking equipment
  • Prepare ingredients to use in cooking (chopping and peeling vegetables, cutting meat etc.)
  • Cook food in various utensils or grillers
  • Check food while cooking to stir or turn
  • Ensure great presentation by dressing dishes before they are served
  • Keep a sanitized and orderly environment in the kitchen
  • Ensure all food and other items are stored properly
  • Check quality of ingredients
  • Monitor stock and place orders when there are shortages
culinary

รัฐเนวาดา (Nevada)

ทูซอน,รัฐแอริโซนา เป็นรัฐขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 6 และมีความหนาแน่นของประชากรเป็นอันดับที่ 14 จากทั้งหมด 50 รัฐ เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐคือ ฟีนิกซ์ (Phoenix) รัฐแอริโซนาเป็น 1 ใน 4 รัฐมุม (Four Corners region) อันได้แก่ รัฐยูทาห์ (Utah) รัฐโคโลราโด (Colorado) รัฐนิวเม็กซิโก (New Mexico) และรัฐแอริโซนา (Arizona) มีอาณาเขตทางทิศตะวันตกติดกับรัฐเนวาดา (Nevada) และรัฐแคลิฟอร์เนีย (California) ทางทิศใต้ติดกับรัฐโซโนรา (Mexican states of Sonora) และทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ติดกับรัฐบาฮาแคลิฟอร์เนีย (Baja California) ของเม็กซิโก

ทูซอน  เป็นเมืองตั้งอยู่ทางใต้ของรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา รัฐแอริโซนาเป็นรัฐที่ 48 ของสหรัฐอเมริกา และเป็นรัฐสุดท้ายในบรรดารัฐที่ติดกับรัฐอื่นๆ (Contiguous states) ที่ถูกผนวกเข้ากับสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1912 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี ในอดีตเคยเป็นบริเวณที่เรียกว่า อัลตา แคลิฟอร์เนีย (Alta California) ของนิวสเปน (New Spain) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาณานิคมสเปนในอเมริกา หลังจากการประกาศอิสรภาพของเม็กซิโกจากสเปนในปี 1821 ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของประเทศเม็กซิโก แต่ภายหลังที่เม็กซิโกแพ้สงครามเม็กซิกัน-อเมริกัน (Mexican-American War) แก่สหรัฐอเมริกาในปี 1848 ทำให้ต้องเสียพื้นที่ส่วนนี้ให้กับสหรัฐอเมริกา รวมกับพื้นที่ส่วนหนึ่งจากการลงนามในสนธิสัญญาเมซินญ่าระหว่างเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกาในปี 1853 (Treaty of Mesilla) กลายเป็นพื้นที่ของรัฐแอริโซนาในปัจจุบัน

สถานที่ท่องเที่ยวเมือง Arizona

Grand Canyon

พื้นที่ทางตอนใต้ของรัฐแอริโซนามีภูมิอากาศแบบทะเลทราย โดยมีอากาศร้อนมากในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาว พื้นที่ทางตอนเหนือประกอบไปด้วยป่าสน ที่ราบสูงโคโลราโด และแนวภูเขา รวมทั้งภูมิประเทศแบบหุบเขาลึกของอุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน (Grand Canyon National Park)

Phoniex Zoon

สวนสัตว์ฟีนิกซ์เปิดในปีพ. ศ. 2505 และเป็นสวนสัตว์เอกชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา สวนสัตว์แห่งนี้ตั้งอยู่ในฟีนิกซ์รัฐแอริโซนา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทันที