บรรยากาศการทำงานของ น้องมายด์ และ น้องอุ๋มอิ๋ม WAT Spring 2023

Place: Bad Monkey
Location: Ocean City, Maryland
Position: Food Runner  
Rate:  13 USD / hour

เอาภาพบรรยากาศการทำงานกับการใช้ชีวิตมากฝาก ทำงานสนุกมากๆ เพื่อนร่วมงานใจดีทุกคนเลยค่ะ ที่ทำงานมีจัดปิคนิครอบกองไฟ หัวหน้าเชฟที่ร้านขอให้ทำอาหารไทยให้เพื่อนๆ ในร้านทาน เลยมีโอกาสได้ทำอาหารไทยด้วยค่ะ เมเนเจอร์ใจดีมากๆ พาไปทานข้าวที่โรงแรม ไปเที่ยวเมืองใกล้ๆ พาไปซื้อของบ่อยๆ อากาศดีมากๆค่ะ ช่วงนี้ใกล้จะเข้าซัมเมอร์แล้ว ลูกค้าเริ่มแน่นขึ้น ทำงานหนักขึ้นเยอะเลยค่ะแต่รวมๆ แล้วสนุกมากค่ะ

มายด์ทำงานที่ Bad Monkey ตำแหน่ง Food Runner มาทำงานวันแรกก็ได้เริ่มงาน 2 ด้วยเลยค่ะ ทำที่ Fager’s Island  ตำแหน่ง Food Runner / Expo ช่วงเย็นจะมาเป็นcook ในครัวด้วย รายละเอียดงานจะเป็นการเตรียม วัตถุดิบต่าง ๆ ในการประกอบ อาหารอยู่ในห้องครัว

ที่ Ocean city เป็นช่วง Spring แต่มีนักท่องเที่ยวเยอะหางานที่ 2 ได้ไวมาก  เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ทุกวันนี้ทำงาน 6 วันต่ออาทิตย์ หรือถ้าร้านยุ่งๆ จะทำ 7 วัน สนุกมากค่ะมีทั้งเพื่อนที่เป็นรูมเมทคนไทย เพื่อนจากที่ทำงานทั้ง 2 ที่ ทุกคนน่ารักมากเลยค่ะ ชอบชวนไปทำกิจกรรมต่าง ๆ บนเกาะเยอะมาก หรือไปเที่ยวที่ต่างๆ

ประสบการณ์ท่องเที่ยวของ น้องพรีม WAT Spring 2023

Job: Bad Monkey 
Location: Ocean City, Maryland
Position: Food Runner
Rate:  13 USD / hour

หลังจากจบโครงการก็ได้ไปเที่ยวตามความฝันเลยค่า Ocean City , Maryland , เมืองนี้ไม่ใกลจากนิวเยอร์กมากค่ะ เดินทางสบาย สามารถแวะเที่ยวหลังจากจบงานง่ายมากค่ะ ของพรีม จองขึ้นเฮลิคอปเตอร์เที่ยวที่นิวยอร์ก ได้พักที่ Time Square ไปปิคนิคที่ Central Park ละก็ไป พิพิธภัณฑ์ Friends ซีรีส์ที่ชอบ เที่ยว China Town รู้สึกคุ้มที่มามากค่ะ ทำงานเหนื่อยๆ ได้พักแบบเต็มที่เลยค่ะ เงินก็ไม่ต้องขอพ่อแม่มาเที่ยวเลย เอาเงินที่ได้จากการทำงานมาเที่ยวหมดเลยค่า

ภาพบรรยากาศการพักผ่อนหลังเลิกงาน เมือง Ocean City ของน้องมิ้นโตะ – WAT Summer  2023

Place: The Spinnaker Hotel
Location: Ocean City, Maryland
Position: House Keeping
Rate. 13.25 USD/Hour

มิ้นทำเป็นตำแหน่ง House Keeping ค่ะ งานดีมาก ๆ ไม่ได้แย่อย่างที่คิด  แอบเหนื่อยแต่สนุกดีค่ะ  เพื่อนร่วมงานทุกคนน่ารักมากกกกๆเลยยยย ที่นี่หางาน 2 ได้ง่ายมากกค่ะ มิ้นทำงาน 2 ที่  Grotto Pizza  ตำแหน่ง Kitchen worker เรทการทำงาน 15 USD/ชั่วโมงค่ะ ยังไม่รวม OT เลยค่ะ ถือว่าได้รายได้เยอะมากจากเมืองนี้ พอถึงวันเกิดผู้จัดการร้าน Grotto Pizza ให้เงินเป็นของขวัญด้วยค่ะ  จาก Ocean City ขับรถไปเที่ยว Washington D.C. แค่ 2 ชั่วโมงกว่า ๆ เองค่ะ ได้ไปเที่ยวกันเพื่อนร่วมงาน  ได้ทำงาน และยังมีเวลาเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย ค่อนข้างตอบโจทย์ คำว่า ”Work and Travel” มากค่ะ

Share this post